วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หมอศัลยกรรมแห่งความตาย Trafalgar Law

TRAFALGAR LAW - หมอศัลยกรรมแห่งความตาย  


ชื่อภาษาญี่ปุ่น               トラファルガー・ロー
ฉายา                           หมอศัลยกรรมแห่งความตาย (Surgeon of Death)
กลุ่ม                             กลุ่มโจรสลัดฮาร์ด
ตำแหน่ง                       1 ใน 7 เทพโจรสลัด ( กับตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ด )
เผ่าพันธุ์                       มนุษย์
เกิด                             6 ตุลาคม
สูง                               -
ผลปีศาจ                      “โอเปะ โอเปะ” (Ope Ope no Mi) ผลปิศาจสายพารามีเซีย
ความสามารถ                สามารถแยกชิ้นส่วนของศัตรูและตัดต่อได้ตามใจชอบแต่ต้องอยู่ใน
                                   อาณาเขตที่เรียกว่า “รูม”    
ฮาคิ                             -
อาวูธ                           ดาบ (ยังไม่ปรากฏข้อมูล)


กลุ่มโจรสลัดฮาร์ด
         ทราฟาลก้า ลอว์ หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดฮาร์ดที่มาจากทะเลนอร์ธบลู เป็นผู้มีความสามารถของ  ผลไม้ปีศาจ โอปะ โอเปะ ( Ope Ope )   ที่มีความสามารถในการสร้างช่องว่างระหว่างอากาศดูคล้ายห้องผ่าตัดส่วนตัวที่มีเพียงลอเท่านั้นที่เป็นเจ้าของและควบคุมทุกสิ่งที่อยู่ภายในได้ โดยหลักเค้าใช้ในการแยกชิ้นส่วนที่ดูเหมือนกับการตัด-ต่อ ซึ่งผู้คนหรือสิ่งของที่ถูกตัดจะสามารถนำไปสลับที่กันด้วยท่า "แชมเบิลส์ - Shambles" หรือไปต่อกับอย่างอื่นที่ อยู่ในรัศมีพลังของลอว์ได้ ซึ้งความสามารถ 

    คล้ายครึงกับความสามารถผลแยกร่าง ของบากี้ เพียงแต่ของบากี้แยกร่างของตนเองโดยไม่กำหนดระยะห่างของร่าง แต่ของลอว์แยกร่างผู้อื่นโดยต้อง  กางขอบเขตของพลังที่เรียกว่า รูม(ROOM)



      ลอว์ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้พร้อมกับเหล่าซุปเปอร์โนว่าอีกหลายคน ลอว์เฝ้าดูการต่อสู้ของคิลเลอร์ กับพระปริศนาอุรูจด้วยท่าทางสนุก แต่ถูกขัดจังหวะโดย ธงแดง-เดียซ เดรคหลังจากนั้นเค้าไปดูการประมูลทาสเพื่อหวังจะหาลูกน้องใหม่ๆแต่กลับพบกัปตันคิดซึ้งเกิดการปะทะกันด้วยสายตานิดหน่อย ก่อนจะไปดูการประมูลทาสเพื่อหาสมาชิกใหม่และได้พบกับหมวกฟาง ลอว์ดูการต่อสู้ของกลุ่มหมวกฟางกับเผ่าเท็นริวบิโตะ กระทั่งการปรากฏตัวของเรย์ลี่เขาถึงกับสงบนิ่งเพราะรู้ถึงความอันตรายของเรย์ลี่




   หลังจากลูฟี่ทำร้ายเผ่ามังกรฟ้า  ลอว์ร่วมมือกับคิดและลูฟี่ต่อสู้กับทหารเรือที่มาขัดขวางการหลบหนีก่อนที่พลเรือเอกจะเดินทางมาถึง โดยใช้พลังผลปิศาจร่วมกับดาบยาวที่พกติดตัวอยู่เสมอ



 ต่อด้วยการสู้กับแปซิฟิสต้าพร้อมกับกลุ่มโจรสลัดคิด 





            ลอว์ปรากฏตัวที่มารีนฟอร์ดพร้อมกับช่วยเหลือลูฟี่กับจินเบจากการตามล่าของทหารเรือ เขามองดูแชงสที่เข้ามายุติสงครามอย่างสนใจก่อนจะเริ่มแล่นเรือหนีจากการโจมตีของคิซารุ ลอว์เริ่มทำการรักษาอาการบาดเจ็บของลูฟี่และจินเบด้วยใบหน้าอันเจ้าเล่ย์ แฮนค็อกปรากฏตัวบนเรือของลอว์และให้พาลูฟี่ไปรักษาตัวยังบริเวณด้านนอกของอมาซอนลิลี่ เรย์ลี่ที่เฝ้าดูฉากสุดท้ายของหนวดขาวเสร็จก็เดินทางไปพบกับลูฟี่ ลอว์จึงได้แยกตัวออกมา


ลอว์ VS สโม๊กเกอร์
             ลอว์เดินทางสู่โลกใหม่ด้วยความใจเย็นและปรากฏตัวอีกครั้งบนพังค์ ฮาซาร์ด เขาส่งมอบหัวใจของโจรสลัด 100 ดวงให้กับศูนย์บัญชาการใหญ่กองทัพเรือจึงได้ขึ้นดำรงตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดและค่าหัวของตัวเองได้เพิ่มเป็น 440 ล้านเบรีและกำลังเผชิญหน้ากับสโมคเกอร์ที่ผ่านเข้ามาในเกาะและกำลังชั่งใจว่าลอว์กำลังมีแผนบ้างอย้่างอยู่ จนได้ต่อสู้กัน









              การต่อสู้กันนั้นไม่นานเขาก็สามารถเอาชนะได้ไม่ยากโดยการเอาหัวใจของสโมคเกอร์ไปและยังสลับหัวใจระหว่างสโม๊กเกอร์และทาชิงิไว้อีกด้วย


ตอนนี้ลอว์เริ่งมีบทบาทมากขึ้นโดยเนื้อเรื่องกำลังดำเนินเรื่องโดยมีลอว์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องค่อยติดตามว่าชายคนนี้จะสามารถแข็งแกร่งได้ขณะไหน ใครเป็นผู้อยุ่เบื้องหลัง และ CC คือใคร ต้องการอะไร...
ติดตามตอนต่อไป..เร็วๆนี้

ประวัติชื่อเสียง ค่าหัวของ
 Trafalgar Law - หมอศัลยกรรมแห่งความตาย

440ล้าน เบรี
             ค่าหัวแรกเริ่มลอว์นั้นแค่ 200 ล้านเบรี แต่หลังจากนำหัวใจหนึ่งร้อยดวงไปแลกตำแหน่ง เจ็ดเทพโจรสลัดแล้วทำให้ลอว์มีค่าหัวสูงถึงสี่ร้อยสี่สิบล้านเบรี ซึ่งก็สมแล้วสำหรับค่าหัวซึ่งความสามารถสุงถึงขนาดชนะสโม๊กเกอร์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น